Telcos Tariff Hike: ಕಳೆದ ಕೆಲವು ತಿಂಗಳುಗಳಿಂದ, ಪ್ರಮುಖ ಟೆಲಿಕಾಂ ಕಂಪನಿಗಳಾದ ರಿಲಯನ್ಸ್ ಜಿಯೋ ಮತ್ತು ಭಾರ್ತಿ ಏರ್ಟೆಲ್ಗಳ ಹೊಸ ಗ್ರಾಹಕರ ಸಂಖ್ಯೆ ಹೆಚ್ಚಾಯಿತು, ಆದರೆ ವೊಡಾಫೋನ್-ಐಡಿಯಾ ಮತ್ತು ಬಿಎಸ್ಎನ್ಎಲ್ ಗ್ರಾಹಕರ ಸಂಖ್ಯೆ ಕಡಿಮೆಯಾಗಿದೆ. ಆದರೆ ಈಗ ದೃಶ್ಯ ಉಲ್ಟಾ ಆಗಿದೆ. ಸರ್ಕಾರಿ ಟೆಲಿಕಾಂ ಕಂಪನಿ ಬಿಎಸ್ಎನ್ಎಲ್ನ ಗ್ರಾಹಕರ ಸಂಖ್ಯೆ ಹೆಚ್ಚಿದ್ದರೆ, ಇತರ ಕಂಪನಿಗಳು ಲಕ್ಷಾಂತರ ಗ್ರಾಹಕರನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಂಡಿವೆ ಎಂಬುದು ಗಮನಾರ್ಹ. ಇದು ಸರಿಪಡಿಸಲಾಗದ ಹೊಡೆತ. ಮೊನ್ನೆ.. ಕಡಿಮೆ ಬೆಲೆಗೆ ಅನಿಯಮಿತ ಡೇಟಾ ಮತ್ತು ಕರೆ ಸೌಲಭ್ಯ ತಂದಾಗ.. ಗ್ರಾಹಕರು ಒಗ್ಗಿಕೊಂಡರು. BSNL ಮತ್ತು VI ನೆಟ್ವರ್ಕ್ನಲ್ಲಿ ಹಿಂದುಳಿದಿದ್ದರಿಂದ ಆಘಾತವನ್ನು ಪಡೆದುಕೊಂಡಿದೆ. ಅಲ್ಲಿಂದ ಗ್ರಾಹಕರು ಏರ್ಟೆಲ್ ಮತ್ತು ಜಿಯೋಗೆ ಬದಲಾದರು.
ಆದರೆ, ಜೂನ್ ತಿಂಗಳಿನಲ್ಲಿ ದೇಶದಲ್ಲಿ ಲೋಕಸಭೆ ಚುನಾವಣೆ ಮುಗಿದ ತಕ್ಷಣ, ಟೆಲಿಕಾಂ ಕಂಪನಿಗಳು ರೀಚಾರ್ಜ್ ಪ್ಲಾನ್ ಬೆಲೆಗಳನ್ನು ಇದ್ದಕ್ಕಿದ್ದಂತೆ ಹೆಚ್ಚಿಸಿವೆ. ಮೊದಲಿಗೆ, ರಿಲಯನ್ಸ್ ಜಿಯೋ ಮೊಬೈಲ್ ದರಗಳನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಿತು, ನಂತರ ಭಾರ್ತಿ ಏರ್ಟೆಲ್, ವೊಡಾಫೋನ್-ಐಡಿಯಾ ಕೂಡ ಅದೇ ಹಾದಿಯನ್ನು ಅನುಸರಿಸಿದವು. ಭಾರೀ ಏರಿಕೆಯೊಂದಿಗೆ.. ಗ್ರಾಹಕರು BSNL ಕಡೆಗೆ ಮುಖ ಮಾಡಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ಗೊತ್ತಾಗಿದೆ.
ಈಗ ಭಾರತೀಯ ದೂರಸಂಪರ್ಕ ನಿಯಂತ್ರಣ ಪ್ರಾಧಿಕಾರ (ಟ್ರಾಯ್) ಜುಲೈ ತಿಂಗಳ ಗ್ರಾಹಕರ ಡೇಟಾವನ್ನು ಬಿಡುಗಡೆ ಮಾಡಿದೆ. ದೊಡ್ಡ ಸಂಖ್ಯೆಯ ಖಾಸಗಿ ದೈತ್ಯ ಟೆಲಿಕಾಂ ಕಂಪನಿಗಳು ಲಕ್ಷಾಂತರ ಗ್ರಾಹಕರನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಿರುವ ಹಿನ್ನೆಲೆಯಲ್ಲಿ. ಇದರರ್ಥ ಅನೇಕ ಜನರು ಈ ಕಡೆಗೆ ಆಕರ್ಷಿತರಾಗಿದ್ದಾರೆ.
ಸುಂಕಗಳ ಹೆಚ್ಚಳದೊಂದಿಗೆ, ಜಿಯೋ, ಏರ್ಟೆಲ್, ವೊಡಾಫೋನ್ - ಐಡಿಯಾ ತಮ್ಮ ಬಳಕೆದಾರರನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಂಡಿವೆ. ಈ ವರ್ಷದ ಜೂನ್ನಲ್ಲಿ, ಸುಂಕದ ದರಗಳ ಹೆಚ್ಚಳವನ್ನು ಘೋಷಿಸಲಾಯಿತು ಮತ್ತು ಅವು ಜುಲೈ ಮೊದಲ ವಾರದಲ್ಲಿ ಜಾರಿಗೆ ಬಂದವು. ಸರಾಸರಿಯಾಗಿ, ಅವರು ಕನಿಷ್ಠ 10 ರಿಂದ 27 ಪ್ರತಿಶತದಷ್ಟು ಬೆಲೆಗಳನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಮತ್ತೊಂದೆಡೆ, ಏರ್ಟೆಲ್ ಮತ್ತು VI ಆರಂಭಿಕ ಪ್ಲಾನ್ ಬೆಲೆಗಳನ್ನು ದ್ವಿಗುಣಗೊಳಿಸಿದೆ. ಇದು ದೊಡ್ಡ ಹೊಡೆತವಾಗಿತ್ತು.
ಇದರಿಂದಾಗಿ ಜುಲೈ ತಿಂಗಳಲ್ಲಿ ಏರ್ ಟೆಲ್ 17 ಲಕ್ಷ ಗ್ರಾಹಕರನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಂಡಿದೆ. 7,58,000 ಜನರು ಜಿಯೋನನ್ನು ತೊರೆದರು. ವಿವಿಯಿಂದ 16 ಲಕ್ಷ ಗ್ರಾಹಕರು ಒಮ್ಮೆಲೇ ಹೊರಬಂದರು. ಈ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, BSLL ದಾಖಲೆಯ 29 ಲಕ್ಷ ಹೊಸ ಗ್ರಾಹಕರನ್ನು ಸೇರಿಸಿತು. ಈ ಮಟ್ಟಿಗೆ ಟ್ರಾಯ್ ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸಿದೆ. ದೇಶದಲ್ಲಿ ಟೆಲಿಕಾಂ ಬಳಕೆದಾರರ ಸಂಖ್ಯೆಯೂ ಕಡಿಮೆಯಾಗಿದೆ. ಜೂನ್ನಲ್ಲಿ 1.17 ಶತಕೋಟಿ ಇದ್ದರೆ, ಜುಲೈ ವೇಳೆಗೆ 1.16 ಶತಕೋಟಿಗೆ ಕುಸಿಯಿತು.