PhonePe ಇತಿಹಾಸವನ್ನು ಹೇಗೆ ಅಳಿಸುವುದು
ಹೊಸ ಆವೃತ್ತಿಯಲ್ಲಿ ನಿಮ್ಮ PhonePe ವಹಿವಾಟು ಇತಿಹಾಸವನ್ನು ಅಳಿಸುವುದರ ಪ್ರಾಮುಖ್ಯತೆಯನ್ನು ಈಗ ನೀವು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಂಡಿದ್ದೀರಿ, ಅದನ್ನು ಹೇಗೆ ಮಾಡಬೇಕೆಂಬುದರ ಕುರಿತು ಹಂತ-ಹಂತದ ಮಾರ್ಗದರ್ಶಿಗೆ ಹೋಗೋಣ.
ಹಂತ 1: PhonePe ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ ತೆರೆಯಿರಿ
ನಿಮ್ಮ ಮೊಬೈಲ್ ಸಾಧನದಲ್ಲಿ ನಿಮ್ಮ PhonePe ಖಾತೆಯನ್ನು ತೆರೆಯಿರಿ ಮತ್ತು ಲಾಗ್ ಇನ್ ಮಾಡಿ.
ಹಂತ 2: ವಹಿವಾಟಿನ ಇತಿಹಾಸ ಪುಟವನ್ನು ತೆರೆಯಿರಿ
ಪರದೆಯ ಕೆಳಭಾಗದಲ್ಲಿರುವ 'ಮೈ ಮನಿ' ಆಯ್ಕೆಯನ್ನು ಆರಿಸುವ ಮೂಲಕ ವಹಿವಾಟು ಇತಿಹಾಸದ ಪುಟವನ್ನು ತೆರೆಯಿರಿ ಮತ್ತು ನಂತರ 'ವಹಿವಾಟು ಇತಿಹಾಸ' ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಿ.
ಹಂತ 3: ನೀವು ಅಳಿಸಲು ಬಯಸುವ ವಹಿವಾಟಿನ ಇತಿಹಾಸವನ್ನು ಆಯ್ಕೆಮಾಡಿ
ನೀವು ಇತಿಹಾಸವನ್ನು ಅಳಿಸಲು ಬಯಸುವ ಅವಧಿಯನ್ನು ಆರಿಸುವ ಮೂಲಕ ನೀವು ಅಳಿಸಲು ಬಯಸುವ ವಹಿವಾಟಿನ ಇತಿಹಾಸವನ್ನು ಆಯ್ಕೆಮಾಡಿ.
ಹಂತ 4: ‘ಡಿಲೀಟ್ ಟ್ರಾನ್ಸಾಕ್ಷನ್’ ಆಯ್ಕೆಯ ಮೇಲೆ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ (ಆ್ಯಪ್ನ ಹಳೆಯ ಆವೃತ್ತಿ)
ನೀವು ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ನ ಹಳೆಯ ಆವೃತ್ತಿಯನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದರೆ, 'ಡಿಲೀಟ್ ಟ್ರಾನ್ಸಾಕ್ಷನ್' ಆಯ್ಕೆಯನ್ನು ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ.
ಹಂತ 5: 'ಸಂಪರ್ಕ ಬೆಂಬಲ' ಆಯ್ಕೆಯ ಮೇಲೆ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ (ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ನ ಹೊಸ ಆವೃತ್ತಿ)
ನೀವು ಇತ್ತೀಚಿನ ಆವೃತ್ತಿಯನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದರೆ, 'ಸಂಪರ್ಕ ಬೆಂಬಲ' ಆಯ್ಕೆಮಾಡಿ.
ಹಂತ 6: ಸಂಪರ್ಕ ಬೆಂಬಲ ತಂಡಕ್ಕೆ ಸಂದೇಶವನ್ನು ಬರೆಯಿರಿ
ನೀವು 'ಸಂಪರ್ಕ ಬೆಂಬಲ' ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಿದರೆ, ನಿಮಗೆ ಏನು ಬೇಕು ಮತ್ತು ಏಕೆ ಎಂದು ವಿವರಿಸುವ ಸಂಪರ್ಕ ಬೆಂಬಲ ತಂಡಕ್ಕೆ ಸಂದೇಶವನ್ನು ಬರೆಯಿರಿ.
ಹಂತ 7: ಸಂದೇಶ ಮತ್ತು ಹೊಸ ಟಿಕೆಟ್ ಕಳುಹಿಸಿ
ಸಂದೇಶವನ್ನು ಕಳುಹಿಸಿ ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ವಿನಂತಿಯ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ಹೊಸ ಟಿಕೆಟ್ ಅನ್ನು ರಚಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ.
ಬೆಂಬಲ ತಂಡವು ನಿಮ್ಮನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸಲು ನಿರೀಕ್ಷಿಸಿ
ನಿಮ್ಮ ವಿನಂತಿಯನ್ನು ಖಚಿತಪಡಿಸಲು ಮತ್ತು ಶೀಘ್ರದಲ್ಲೇ ಅದನ್ನು ನೋಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಬೆಂಬಲ ತಂಡವು ನಿಮ್ಮನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸಲು ನಿರೀಕ್ಷಿಸಿ.
PhonePe ಖಾತೆಯನ್ನು ಅಳಿಸಲು ಅಥವಾ ನಿಷ್ಕ್ರಿಯಗೊಳಿಸಲು ಕ್ರಮಗಳು
- ನಿಮ್ಮ ಸ್ಮಾರ್ಟ್ಫೋನ್ನಲ್ಲಿ ನಿಮ್ಮ PhonePe ಖಾತೆಗೆ ಲಾಗ್ ಇನ್ ಮಾಡಿ
- ಪರದೆಯ ಮೇಲ್ಭಾಗದಲ್ಲಿರುವ ಪ್ರಶ್ನಾರ್ಥಕ ಚಿಹ್ನೆಯ ಐಕಾನ್ ಮೇಲೆ ಟ್ಯಾಪ್ ಮಾಡಿ
- ನಿಮ್ಮನ್ನು ಸಹಾಯ ಪರದೆಗೆ ಮರುನಿರ್ದೇಶಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ
- "ಇತರ ವಿಷಯ" ಟಿಪ್ಪಣಿ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ "ನನ್ನ ಖಾತೆ ಮತ್ತು KYC" ಆಯ್ಕೆಯನ್ನು ಆಯ್ಕೆಮಾಡಿ
- "My PhonePe ಖಾತೆ ವಿವರಗಳು" ಮೇಲೆ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ
- "ನನ್ನ PhonePe ಖಾತೆಯನ್ನು ಅಳಿಸಿ" ಆಯ್ಕೆಮಾಡಿ
- ನಿಮಗಾಗಿ ಸರಿಯಾದ ಆಯ್ಕೆಯನ್ನು ಆರಿಸಿ
- ಮೊದಲ ಎರಡು ಆಯ್ಕೆಗಳಿಗಾಗಿ, "PhonePe ಖಾತೆಯನ್ನು ನಿಷ್ಕ್ರಿಯಗೊಳಿಸಿ" ಆಯ್ಕೆಮಾಡಿ
- ಮೂರನೇ ಆಯ್ಕೆಗಾಗಿ, "ಸಂಪರ್ಕ ಬೆಂಬಲ" ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ
- ಖಾತೆಯನ್ನು ಅಳಿಸಲು ವಿನಂತಿಸಲು ಕಾರಣವನ್ನು ಸೂಚಿಸಿ
- ಖಾತೆಯನ್ನು ಶಾಶ್ವತವಾಗಿ ಅಳಿಸಲು ವಿನಂತಿಸಲು ಸಂದೇಶವನ್ನು ಟೈಪ್ ಮಾಡಿ
- ವಿನಂತಿಯನ್ನು ಖಚಿತಪಡಿಸಲು ಮತ್ತು ಅನುಸರಿಸಲು ಗ್ರಾಹಕ ಸೇವಾ ತಂಡವು ನಿಮ್ಮನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸುತ್ತದೆ
- ಇದರ ನಂತರ, ಖಾತೆಯನ್ನು ನಿಷ್ಕ್ರಿಯಗೊಳಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ.
Anna dwoloda hegemadodu
ಪ್ರತ್ಯುತ್ತರಅಳಿಸಿClick here ಮೇಲೆ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ
ಅಳಿಸಿAbhi
ಪ್ರತ್ಯುತ್ತರಅಳಿಸಿ