ನೀವು ಆಗಾಗ್ಗೆ ಮೊಬೈಲ್ ಡೇಟಾ ಸಮಸ್ಯೆಗಳೊಂದಿಗೆ ಹೋರಾಡುತ್ತಿದ್ದರೆ, ಮುಂದೆ ಓದಿ. ಮುಂದಿನ ಬಾರಿ ನೀವು ವಿಷಮ ಪರಿಸ್ಥಿತಿಯಲ್ಲಿ ನಿಮ್ಮನ್ನು ಕಂಡುಕೊಂಡಾಗ ನೀವು ಬಳಸಬಹುದಾದ ಯಾವುದನ್ನಾದರೂ ನಾವು ಹೊಂದಿರಬಹುದು.
ಭಾರತದಲ್ಲಿ 5G ಸೇವೆಗಳನ್ನು ಅಕ್ಟೋಬರ್ 2022 ರಲ್ಲಿ ಅಧಿಕೃತವಾಗಿ ಹೊರತರಲಾಯಿತು ಮತ್ತು ಟೆಲಿಕಾಂ ಪೂರೈಕೆದಾರರಾದ ಜಿಯೋ, ವಿ ಮತ್ತು ಏರ್ಟೆಲ್ ಪ್ರಾರಂಭದ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಮುಂಚೂಣಿಯಲ್ಲಿದ್ದವು. ಕೆಲವರು 5G ಮೂಲಕ ಹೆಚ್ಚಿನ ವೇಗದ ಇಂಟರ್ನೆಟ್ ಅನ್ನು ಆನಂದಿಸುತ್ತಿದ್ದರೆ, ಮೆಟ್ರೋಪಾಲಿಟನ್ ನಗರಗಳಲ್ಲಿಯೂ ಸಹ ಸಂಪರ್ಕವನ್ನು ಹುಡುಕಲು ಹೆಣಗಾಡುವವರಿದ್ದಾರೆ. ಆಗಾಗ್ಗೆ ಆ ಮೊಬೈಲ್ ಡೇಟಾ ನಮ್ಮನ್ನು ಕೈಬಿಟ್ಟಿದೆ ಮತ್ತು ನಮಗೆ ಉಳಿದಿರುವುದು ಕಿರಿಕಿರಿಯುಂಟುಮಾಡುವ ಲೋಡಿಂಗ್ ಸ್ಕ್ರೀನ್ಗಳು ಮತ್ತು ಯಾವುದೇ ಇಂಟರ್ನೆಟ್ ಸಂಪರ್ಕದ ಪಾಪ್-ಅಪ್ ಸಂದೇಶಗಳು. ನೀವು ಆಗಾಗ್ಗೆ ಮೊಬೈಲ್ ಡೇಟಾ ಸಮಸ್ಯೆಗಳೊಂದಿಗೆ ಹೋರಾಡುತ್ತಿದ್ದರೆ, ಮುಂದೆ ಓದಿ. ಮುಂದಿನ ಬಾರಿ ನೀವು ವಿಷಮ ಪರಿಸ್ಥಿತಿಯಲ್ಲಿ ನಿಮ್ಮನ್ನು ಕಂಡುಕೊಂಡಾಗ ನೀವು ಬಳಸಬಹುದಾದ ಯಾವುದನ್ನಾದರೂ ನಾವು ಹೊಂದಿರಬಹುದು.
ನಿಮ್ಮ ಮೊಬೈಲ್ ಡೇಟಾವನ್ನು ಪಡೆಯಲು ಯಾವುದೇ ಮ್ಯಾಜಿಕ್ ಟ್ರಿಕ್ ಇಲ್ಲದಿದ್ದರೂ ಮತ್ತು ಖಚಿತವಾಗಿ ಚಾಲನೆಯಲ್ಲಿದೆ, ನೀವು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಬಹುದಾದ ಕೆಲವು ಸಲಹೆಗಳು ಇಲ್ಲಿವೆ. ಸಹಜವಾಗಿ, 'ಅದನ್ನು ಆಫ್ ಮಾಡಲು ಮತ್ತು ಮತ್ತೆ ಆನ್ ಮಾಡಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುವುದು' ನಾವು ಮಾಡುವ ಮೊದಲ ಕೆಲಸಗಳಲ್ಲಿ ಒಂದಾಗಿದೆ ಆದರೆ ಈ ಉತ್ತಮ ಹಳೆಯ ಮಂತ್ರವು ವಿಫಲವಾದಲ್ಲಿ, ಉಪಯುಕ್ತವಾದ ಕೆಲವು ಸಲಹೆಗಳು ಇಲ್ಲಿವೆ.
1. ಏರ್ಪ್ಲೇನ್ ಮೋಡ್ ಅನ್ನು ಆನ್ ಮಾಡಿ ಅಥವಾ ನಿಮ್ಮ ಫೋನ್ ಅನ್ನು ಮರುಪ್ರಾರಂಭಿಸಿ
ಉತ್ತಮ ಹಳೆಯ ದಿನಗಳಲ್ಲಿ, ಯಾವುದೇ ನೆಟ್ವರ್ಕ್ ಸಮಸ್ಯೆಯ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ ನಾವು ಫೋನ್ನ ಬ್ಯಾಟರಿಗಳನ್ನು ಹೊರತೆಗೆಯಬಹುದು ಮತ್ತು ಅವುಗಳನ್ನು ಮತ್ತೆ ಆನ್ ಮಾಡಬಹುದು ಮತ್ತು ಅದು ಮೊಬೈಲ್ ಸಂಪರ್ಕ, ಫೋನ್ ಹ್ಯಾಂಗ್ಅಪ್ಗಳು ಮತ್ತು ಏನನ್ನು ಸರಿಪಡಿಸಲು ಟ್ರಿಕ್ ಮಾಡಿದೆ. ಫೋನ್ನ ಬ್ಯಾಟರಿಯನ್ನು ಹೊರತೆಗೆಯಲು ಇನ್ನು ಮುಂದೆ ಸಾಧ್ಯವಾಗದಿದ್ದರೂ, ನೀವು ಏನು ಮಾಡಬಹುದು ಎಂದರೆ ಕೆಲವು ನಿಮಿಷಗಳವರೆಗೆ ಏರ್ಪ್ಲೇನ್ ಮೋಡ್ ಅನ್ನು ಆನ್ ಮಾಡಿ ಮತ್ತು ನಂತರ ಅದನ್ನು ಮತ್ತೆ ಆಫ್ ಮಾಡಿ. ಹೆಚ್ಚಿನ ಸಂದರ್ಭಗಳಲ್ಲಿ, ಏರ್ಪ್ಲೇನ್ ಮೋಡ್ ಅನ್ನು ಟಾಗಲ್ ಮಾಡುವುದು ಮೊಬೈಲ್ ಡೇಟಾ ನೆಟ್ವರ್ಕ್ಗಳನ್ನು ಸರಿಪಡಿಸಲು ತ್ವರಿತ ಟ್ರಿಕ್ ಆಗಿ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತದೆ.
ಆದಾಗ್ಯೂ, ಏರ್ಪ್ಲೇನ್ ಮೋಡ್ ಟ್ರಿಕ್ ನಿಮಗೆ ಕೆಲಸ ಮಾಡದಿದ್ದರೆ, ನಿಮ್ಮ ಫೋನ್ ಅನ್ನು ಸ್ವಿಚ್ ಆಫ್ ಮಾಡಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿ ಮತ್ತು ಕೆಲವು ನಿಮಿಷಗಳ ನಂತರ ಅದನ್ನು ಮತ್ತೆ ಆನ್ ಮಾಡಿ.
2. ನಿಮ್ಮ ಸಿಮ್ ಕಾರ್ಡ್ ಅನ್ನು ಮರು ಸೇರಿಸಿ
ನೀವು ಭೌತಿಕ SIM ಕಾರ್ಡ್ ಅನ್ನು ಬಳಸಿದರೆ, ಅದನ್ನು ನಿಮ್ಮ ಸಾಧನದಿಂದ ತೆಗೆದುಹಾಕುವುದು ಮತ್ತು ಅದನ್ನು ಮತ್ತೆ ಸೇರಿಸುವುದು ಉತ್ತಮವಾಗಿ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ಸಮಸ್ಯೆಯನ್ನು ತಕ್ಷಣವೇ ಪರಿಹರಿಸಬಹುದು.
3. ನೆಟ್ವರ್ಕ್ಗಳ ನಡುವೆ ಬದಲಾಯಿಸುವಿಕೆಯನ್ನು ಸಕ್ರಿಯಗೊಳಿಸಿ
ನೀವು ಎರಡು ಸಿಮ್ ಕಾರ್ಡ್ಗಳನ್ನು ಬಳಸುತ್ತಿದ್ದರೆ, ಲಭ್ಯವಿರುವ ಅತ್ಯುತ್ತಮ ನೆಟ್ವರ್ಕ್ನಿಂದ ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಲು ನಿಮ್ಮ ಫೋನ್ನಲ್ಲಿ ಆಯ್ಕೆಯನ್ನು ಸಕ್ರಿಯಗೊಳಿಸುವುದು ಒಳ್ಳೆಯದು. ಇದನ್ನು ಹೇಗೆ ಮಾಡುವುದು ಎಂಬುದು ಇಲ್ಲಿದೆ:
ಐಫೋನ್ ಬಳಕೆದಾರರಿಗೆ-
ಸೆಟ್ಟಿಂಗ್ಗಳು> ಮೊಬೈಲ್ ಡೇಟಾಗೆ ಹೋಗಿ
ಮೊಬೈಲ್ ಡೇಟಾ ಮೇಲೆ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ
'ಮೊಬೈಲ್ ಡೇಟಾ ಸ್ವಿಚಿಂಗ್ ಅನ್ನು ಅನುಮತಿಸಿ' ಆಯ್ಕೆಯನ್ನು ಟ್ಯಾಪ್ ಮಾಡಿ
Android ಬಳಕೆದಾರರಿಗೆ-
ಸೆಟ್ಟಿಂಗ್ಗಳಿಗೆ ಹೋಗಿ ಮತ್ತು ಮೊಬೈಲ್ ನೆಟ್ವರ್ಕ್ ಆಯ್ಕೆಮಾಡಿ
ಸಿಮ್ ನಿರ್ವಹಣೆಯ ಮೇಲೆ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ
ಕರೆಗಳ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಡೇಟಾ ಸಂಪರ್ಕವನ್ನು ಬದಲಿಸಿ ಆಯ್ಕೆಯನ್ನು ಸಕ್ರಿಯಗೊಳಿಸಿ
4. ನಿಮ್ಮ ಮೊಬೈಲ್ ನೆಟ್ವರ್ಕ್ ಮಿತಿಯನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸಿ
ಕೆಲವೊಮ್ಮೆ, ನಿಮ್ಮ ಹೆಚ್ಚಿನ ಮೊಬೈಲ್ ಡೇಟಾವನ್ನು ನೀವು ಬಳಸಿದಾಗ, ದೈನಂದಿನ ಮಿತಿಯು ಖಾಲಿಯಾಗುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಅದು ಮೊಬೈಲ್ ಡೇಟಾ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸದೆ ಇರುತ್ತದೆ. ಬಹುತೇಕ ಎಲ್ಲಾ ಸೇವಾ ಪೂರೈಕೆದಾರರು ದಿನದ ನಿಮ್ಮ ಮೊಬೈಲ್ ಡೇಟಾ ಮಿತಿಯು ಅಂತ್ಯಗೊಳ್ಳುತ್ತಿರುವಾಗ ಅಥವಾ ಅಂತ್ಯಗೊಂಡಾಗ ಪಠ್ಯ ಎಚ್ಚರಿಕೆಯನ್ನು ಕಳುಹಿಸುತ್ತಾರೆ. ಅಂತಹ ಸಂದೇಶಗಳಿಗಾಗಿ ಗಮನವಿರಲಿ ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ಅಗತ್ಯಗಳಿಗೆ ಸೂಕ್ತವಾದ ಯೋಜನೆಯನ್ನು ಆರಿಸಿಕೊಳ್ಳಿ.
5. ನಿಮ್ಮ ಫೋನ್ ಅಪ್ಡೇಟ್ ಆಗಿದೆಯೇ ಎಂದು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಿ
ಜನರು ಸಾಫ್ಟ್ವೇರ್ ನವೀಕರಣಗಳನ್ನು ಬಿಟ್ಟುಬಿಡುತ್ತಾರೆ, ಅವುಗಳನ್ನು ಅನಗತ್ಯವೆಂದು ಪರಿಗಣಿಸುತ್ತಾರೆ. ಪ್ರತಿ ಸಾಫ್ಟ್ವೇರ್ ನವೀಕರಣವು ಅಂಗಡಿಯಲ್ಲಿ ಸಾಕಷ್ಟು ದೊಡ್ಡದನ್ನು ಹೊಂದಿರದಿದ್ದರೂ, ಎಲ್ಲಾ ನವೀಕರಣಗಳು ಅತ್ಯಗತ್ಯ. ನಿಮ್ಮ ಫೋನ್ನ ಮೊಬೈಲ್ ಡೇಟಾ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸದಿದ್ದರೆ ಮತ್ತು ನೀವು ದೀರ್ಘಕಾಲದವರೆಗೆ ನಿಮ್ಮ ಫೋನ್ ಅನ್ನು ನವೀಕರಿಸದಿದ್ದರೆ, ಸಂಪರ್ಕವನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸುವ ಪ್ರಮುಖ ನವೀಕರಣವನ್ನು ನೀವು ಕಳೆದುಕೊಳ್ಳುವ ಉತ್ತಮ ಅವಕಾಶವಿದೆ. ಸೆಟ್ಟಿಂಗ್ಗಳ ಮೆನುವಿನಿಂದ ನಿಮ್ಮ ಫೋನ್ ಅನ್ನು ನವೀಕರಿಸಿ ಮತ್ತು ಉತ್ತಮವಾದದ್ದನ್ನು ನಿರೀಕ್ಷಿಸಿ.
ಈ ಯಾವುದೇ ತಂತ್ರಗಳು ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸದಿದ್ದರೆ, ನಿಮ್ಮ ಸೇವಾ ಪೂರೈಕೆದಾರರೊಂದಿಗೆ ಸಂಪರ್ಕದಲ್ಲಿರಲು ಮತ್ತು ನೀವು ಎದುರಿಸುತ್ತಿರುವ ಸಮಸ್ಯೆಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಅವರಿಗೆ ತಿಳಿಸಲು ಯಾವಾಗಲೂ ಒಳ್ಳೆಯದು. ನಿಮ್ಮ ಖಾತೆ ಅಥವಾ ನೀವು ಬಳಸುತ್ತಿರುವ ಸಿಮ್ನಲ್ಲಿ ಏನಾದರೂ ತಪ್ಪಾಗಿದ್ದರೆ, ಅವರು ಸಮಸ್ಯೆಯನ್ನು ಪರಿಹರಿಸಲು ನಿಮಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ.